Bandarískir fjölmiðlar greiddu MILLJÓNIR Bandaríkjadala til að ýta undir COVID-19 bóluefni - mittval.is

Bandarískir fjölmiðlar greiddu MILLJÓNIR Bandaríkjadala til að ýta undir COVID-19 bóluefni

Í janúar greindi Conejo Guardian frá því að 1.8 milljónir dollara af alríkis COVID peningum hafi verið notaðar af eftirlitsmönnum Ventura-sýslu til að kaupa jákvæða fjölmiðlaumfjöllun á staðnum varðandi umboð um lýðheilsu sem eykur viðskipti.

Rannsóknin sýndi að meðal annarra fjölmiðla, The Acorn Newspapers fékk $450.000 í fyrirgefanleg alríkis “COVID” lán og $262.000 í County fjármögnun með auglýsingum, og umfjöllun Acorn um lýðheilsustefnu var almennt jákvæð og staðfest á þeim tíma.  Þessi þróun átti við um allar staðbundnar fréttaheimildir sem the Guardian kannaði.

Þessi saga hefur sprungið á landsvísu þar sem rannsókn TheBlaze sýnir að einn milljarður dollara af alríkisfé fór til hundruð staðbundinna dagblaða og sjónvarpsstöðva, auk stórra leikmanna eins og Fox News, CNN, Newsmax, The Washington Post og Los Angeles Times (LA Times), til að kynna skilaboð alríkisstjórnarinnar um COVID umboð, „bólusetningar“ og fleira.


Í skýrslu sem ber yfirskriftina;

  • „Einangrað: Alríkisstjórnin greiddi hundruðum fjölmiðlafyrirtækja fyrir að auglýsa COVID-19 bóluefnin á meðan sömu sölustöðvar veittu jákvæða umfjöllun um bóluefnin,“ sagði fréttamaðurinn Chris Pandolfo niðurstöður laga um frelsi upplýsinga (FOIA). – beiðni lögð fram af TheBlaze.

  • „HHS [heilbrigðis- og mannauðsráðuneytið] leiddi í ljós að það keypti auglýsingar frá helstu fréttakerfum, þar á meðal ABC, CBS og NBC, auk kapalsjónvarpsfréttastöðvum Fox News, CNN og MSNBC, eldri fjölmiðlaútgáfum þar á meðal New York. Post, Los Angeles Times og Washington Post, stafræn fjölmiðlafyrirtæki eins og BuzzFeed News og Newsmax, og hundruð staðbundinna dagblaða og sjónvarpsstöðva,“ skrifaði Pandolfo.

„Þessar útsölustaðir voru sameiginlega ábyrgir fyrir því að birta óteljandi greinar og myndbandshluta um bóluefnið sem voru næstum jafn jákvæðir varðandi bóluefnið bæði hvað varðar verkun þess og öryggi.


Skýrslan hélt áfram: „Dollar skattgreiðenda sem streymdu til fyrirtækja þeirra voru ekki birtir áhorfendum. Tilgangurinn með 1.000.000.000 dala innrennsli fjölmiðla var að „efla traust bóluefnis í Bandaríkjunum“.

Til að bregðast við þessum opinberunum kröfðust fjölmiðlar eins og Los Angeles Times því að „fréttastofa þeirra starfaði óháð auglýsingum“.

Á sama tíma gaf LA Times – svo aðeins eitt dæmi sé nefnt – “ráðleggingar frá sérfræðingum um hvernig lesendur gætu sannfært fólk sem hikaði við bóluefni í lífi sínu um að skipta um skoðun.” Newsmax, að sögn íhaldssamur fréttamiðill, „sagði frá því hvernig „sýst hefur verið fram á að bóluefnin séu örugg og áhrifarík“ og „hvatti borgara, sérstaklega þá sem eru í hættu, til að láta bólusetja sig.“


Emerald Robinson

Fyrrum fréttamaður Newsmax, Emerald Robinson, varpaði meira ljósi á hvernig peningarnir mótuðu umfjöllun í grein sem ber yfirskriftina „Fox News & Newsmax tóku Biden peninga til að ýta banvænum COVID bóluefnum til áhorfenda sinna.

Robinson skrifaði að „nánast allir fyrirtækjafjölmiðlar tóku peninga frá Biden-stjórninni til að ýta bóluefninu til áhorfenda sinna án þess að upplýsa það.


Meira um vert, svokölluð „íhaldssöm“ fjölmiðlasamtök tóku peninga frá Biden-stjórninni til að snúa jákvæðum sögum um banvæn og árangurslaus bóluefni fyrir íhaldssama áhorfendur sína sem höfðu rétt fyrir sér að vera tortryggnir – og upplýstu það ekki.

  • Hún kallar það: „Stærsta og umfangsmesta brot á siðareglum blaðamanna sem hefur átt sér stað. Nánast allir tóku peningana. Næstum allir neituðu að tilkynna neitt neikvætt um bóluefnin – vegna þess að þeim var borgað fyrir að loka augunum.“

Þrýst var á Robinson sem blaðamaður Newsmax að bæla niður neikvæðar sögur um COVID meðferðir og umboð.  Henni var sagt af æðstu stjórnendum Newsmax „að stöðva alla neikvæða umfjöllun um bóluefnin árið 2021″.

„Mér var sagt að „það væri erfitt“ fyrir Newsmax,“ skrifar Robinson. „Ég fékk einhverja útgáfu af þessari viðvörun margsinnis frá mörgum stjórnendum. Augljóslega fór ég ekki að ráðum þeirra.”

Sérfræðingar í almannatengslum sem unnu með Newsmax sögðu Robinson „að læknar og læknar sem gætu sagt neikvætt um nýju bóluefnin yrðu alls ekki bókaðir sem gestir [áhersla hennar].

Alríkisstjórnin „borgaði fyrir beinlínis bann við neikvæðri umfjöllun [áhersla hennar],“ skrifaði hún. „Það er til orð yfir slíkt og orðið er: áróður.

Á meðan hann fékk alríkisfé skrifaði Chris Ruddy forstjóri Newsmax greinargerð til að fagna útsetningu bóluefnisins. Hann sagði: „Hjá Newsmax höfum við mælt eindregið fyrir því að almenningur verði bólusettur. Þeir fjölmörgu læknasérfræðingar sem hafa komið fram á netinu okkar hafa verið nær einróma um stuðning við bóluefnið.

Það kemur mörgum á óvart, Fox News heldur áfram að framfylgja bólusetningum á eigin starfsmenn og býður 500 dollara til hvers starfsmanns sem sannar að hann eða hún hafi tekið skotin.

Á staðnum sýndi upphafleg rannsókn Conejo Guardian („Staðbundnir fjölmiðlar keyptir og greiddir af sýslu COVID-peninga“) sýndi af opinberum skjölum að Ventura-sýsla greiddi 1.8 milljónir dala til staðbundinna fjölmiðlaheimilda til að koma skilaboðum sínum um COVID umboð og bólusetningar á framfæri. Hinar miklu fjárhæðir sem héraðsstjórnin veitti dagblöðum dró í efa sjálfstæði og hlutleysi þessara fjölmiðlaheimilda á einu róstusamasta tímabili í sögu svæðisins.

Gögnin voru beðin af Conejo Guardian og útveguð af Ventura County.

Dagblaðið sem fékk mesta sýslu COVID-peninga var The Acorn, sem greiddi 262.888 dali af sýslustjórninni síðan í apríl 2020 til að birta COVID-auglýsingar af ýmsu tagi. The Guardian greindi 18 mánaða Acorn málefni og fann nánast engan ágreining á síðum sínum við stefnu sýslunnar varðandi skyldubundnar bólusetningar, kröfur um alhliða grímu, áður óþekkt eftirlit með staðbundnum fyrirtækjum, kirkjum og skólum og önnur mál sem varða almenning.


 

Um höfund

Sigurlaug Ragnarsdóttir
Sigurlaug Ragnarsdóttir
✞༺(((( Ⓒilla ℜągnąℜṧ )))༻♚༺ BA Classical Art Historian || MA Culture & Media || Tourism & Sales Management || Web Design || Photo & Videographer for Tourism Magasins ༻
  • 399 Posts
  • 0 Comments
✞༺(((( Ⓒilla ℜągnąℜṧ )))༻♚༺ BA Classical Art Historian || MA Culture & Media || Tourism & Sales Management || Web Design || Photo & Videographer for Tourism Magasins ༻